วันเสาร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2552

กิจกรรมวันคริสมาสต์ 2008 โรงเรียนกระเทียมวิทยา

3 ความคิดเห็น:

เชิด ศิษย์เก่า กล่าวว่า...

สนุกสนานมากๆครับ

อยากไป

เชิด ศิษย์เก่า กล่าวว่า...

แวะมาทักทายครับ
งานนี้สนุกมากๆครับ
และเพื่อนๆคนใหนที่สนใจ
เข้าชมmvวงผมก็เข้ามาดูได้
นะครับในhi5 picdaynight2005.hi5.com
กาลรันตีได้เลยว่ามันครับ
ฝากด้วยนะครับและมีอีกคือ เพลง วันที่ฉันป่วย
สามารถดาวโหลดเพลงวงเราได้ที่1900 111 280กด018 ฝากด้วยนะครับ

เชิด ศิษย์เก่า กล่าวว่า...

ผมได้เข้าไปชมบล๊อกคนกีฬาครูวอแล้วนะ
ในบล๊อกนั้นมีแต่รูปภาพอดีตที่เรายังเรียนอยู่
และก็ได้ชมmvด้วยหละ อิๆๆ
ถ้าใครยังไม่เคยดู เข้าไปละลึกความหลังก็เข้าไปชมได้
ไม่รู้ว่าใครเป็นใครดูกันเอาเองนะครับ
บายๆ วันหลังจะมาเม้นให้ใหม่